Wednesday 12 August 2009

Ai Mua, Tôi Bán Tôi Đây


Ai Mua, Tôi Bán Tôi Đây

Passe Partout

Rao bán nhà và bán gộp luôn trái tim là điều chỉ mới thấy lần đầu và lẽ dĩ nhiên ngay tại nước Mỹ này. Một phụ nữ 42 tuổi, cư dân Florida, có một con, đã cho rao bán cả thân xác lẫn căn hộ bốn phòng ngủ sau tám năm sống trong cô đơn buồn tẻ. Nói rõ hơn, không phải Deven Trabosh muốn bán thân nuôi miệng mà chỉ muốn bán nguyên bộ gói gồm căn nhà khu sang trọng và cả cô chủ nhân xinh đẹp. Đại khái là nếu ai chịu mua một sẽ được thêm ba (lưu ý: có thêm phụ phí, không phải mua 1 được 3 miễn phí).
Lời rao trên trang mạng craiglistebay có nội dung:

Hãy cưới làm vợ nàng Công Chúa lạc loài trên đất Mỹ
Hãy tạo nên điều kỳ diệu với câu chuyện thần tiên này

Thiếu phụ thường du lịch đây đó đang cần gấp, cần ngay một Hoàng Tử, một chàng trai muốn chia xẻ và sáng tạo những giây phút thần tiên, suốt cuộc đời.
Nếu bạn muốn được hưởng giấc mơ không bao giờ dứt, thưởng thức tình iu chân chính, cuộc sống lãng mạng và thật sự đáng sống bạn từng mơ tưởng thì đây là cơ hội để gặp người tình trong mơ của bạn.
Để hoàn thành ước vọng nâng người phụ nữ lên tận mây xanh, yêu cầu trước mắt là nộp đơn ngay bây giờ.

Chi tiết về bất động sản: Nhà trong khu có cổng rào và bảo vệ trông chừng 24/24, vườn cảnh tươi mát với câu-lạc-bộ mới tân trang gồm hồ tắm, bồn tắm nước nóng, 4 sân quần vợt, 2 sân cầu lông, sân bóng chuyền trên cát, sân chơi thiếu nhi và 1 trung tâm thể dục thể thao với trang thiết bị mới tinh và nhiều tiện nghi khác. Cuộc sống ở đây hệt như tại khu nghỉ resort 5 sao. Nhà tám tuổi 2,000 sq ft xây kiểu Dakota trên lô đất 5,227 sq ft, phòng rộng, trần cao có gắn quạt trần, nhiều cửa sổ thông thoáng, gìn giữ cẩn thận, sơn màu nhạt, thảm và sàn gạch. Phòng chính tại tầng 1 có cửa ra vào hai cánh và phòng tắm vơi hai bồn rửa tay, một bồn tắm nằm và 1 nhà tắm đứng rộng rãi. Tầng 1 còn có thêm phòng rửa tay nhỏ powder room. Tầng 2 ngay bên trên nhìn xuống phòng master bên dưới và dẫn tới 3 phòng với phòng tắm full. Có sẵn TV cáp. Sân thượng nhìn xuống vườn hoa. Địa điểm tuyệt vời, cơ hội ngàn vàng.

08-0803-02-02-soc_houseforsale.jpgBán tình: Thật ra thì nàng tiên trong lời rao lúc đầu chỉ muốn bán căn nhà thôi, nhưng vào thời buổi foreclosure hàng loạt, nhà băng còn xập ai mà dám down tiền mua nhà, thế nên sau 12 thàng treo bảng “For Sale” không thấy ai ngó ngàng tới, nàng bèn chơi bạo bán trọn gói cả bất động sản lẫn chủ nhân, phụ nữ hai con, sống độc thân từ tám năm nay.
“Tôi nghĩ rằng bán cả hai luôn một lúc có nhiều cơ hội hơn vì tôi cần (khát) tình và tôi cũng muốn bán căn hộ,” mỹ nhân tóc vàng có thân hình nẩy lửa được phóng viên mô tả giống như một Barbie doll khổ lớn.
Bản tin cho biết nàng tiên Trabosh là một chuyên viên địa ốc nhưng không hành nghề và thường xuyên du lịch đây đó, đặc biệt ưa thích Châu Âu. Nàng câu khách bằng lời chào mời:”Hãy sống mùa hè ở Châu Âu và mùa đông tại vùng Florida nắng ấm,” và khẳng định rằng nàng không đùa bỡn.
“Tôi đang phấn đấu ... vừa không muốn mất căn nhà và muốn cả một cánh tay để tựa nên nẩy ra sáng kiến nàng công chúa thế kỷ 2. Tôi vẫn mơ trở thành một công chúa trong chuyện cổ tích.”

Giá cả rất mềm: Căn nhà được lên list trong danh sách MLS với giá $340,000 sell by owner và thêm nửa triệu đô phí khoản cho thân xác và trái tim tiên nữ cư dân West Palm Beach, Florida. Ngay tức thì, trang web eBay cho dẹp bỏ vì điều lệ của công ty này không cho rao bán thân xác, bộ phận người hay dịch vụ tìm bạn. Và cũng ngay tức thì đã có gần 500 người nạp đơn hồi đáp, theo lời đương sự, rất tích cực, kể cả những người từ nước Anh, nước Ý.
Hai cô con gái của mỹ nhân lại không mấy hài lòng. Cô trưởng 21 tuổi nói rằng rất muốn mẹ kiếm được tình yêu, nhưng không muốn câu chuyện trở nên ồn ào như vậy, cô em 14 tuổi phản kháng ra mặt và phát biểu rằng “hành động của bà mẹ làm cô khó chịu.” Nhiều khác lại e-mail chỉ trích “bà làm như vậy chẳng khắc nào muốn bán thân.”
Trabosh lại khẳng định: “Em nào có bán thân, em chỉ kiếm chút tình thôi, nhưng là phải tình iu thật sự. Hẳn nhiên là cũng phải tâm đầu í hợp, sắt cầm hòa hợp, chứ đâu phải thứ tình mì ăn liền, mua lẹ bán nhanh. Em thật tình và em cũng mong kiếm được tình thật.”
Người phát ngôn của trang craiglist cho hay “có nhiều lời rao khá kì cục tại craiglist và đây là một thí dụ, nhưng cũng nên biết rằng từ chục năm nay đã có một số cặp trai gái gặp nhau trên mạng craiglist và thành vợ thành chồng, hoặc có người chỉ chủ đích muốn mua đồ rẻ thôi nhưng lại mua được cả tình nữa đấy!”

No comments:

Post a Comment