Wednesday 21 July 2010

Thương đời hoa


Mùa Sen Nở

ảnh Cường Đặng
Thương đời hoa
Tôi nhìn em thấp thoáng ánh đèn mờ
Thịt da em trắng hơn ánh đèn đêm
Chung quanh em tiếng ngọt môi mềm
Mùi hương em thơm hơn cả rượu nồng
Mỗi bước đi đôi vai em nặng trĩu
Trên vai em in dấu tay bao người
Tất cả đến, đến cùng một thú vui
Vui với em hay vui với thú đời
Em bên tôi như bên bao người khác
Môi em cười tươi thắm ngày và đêm
Có phải chăng em chưa khóc vì ai
Sồng về đêm nụ cười thay nước mắt
Mỗi đêm về em cô đơn lẻ bóng
Điếu thuốc cay cùng em tiếng thở dài
Biết bao người muốn đi về cùng ai
Nhưng có ai về với tấm chân tình
Tôi đến đây vui với ánh đèn đêm
Để nhìn em lả lơi theo tiếng nhạc
Tôi đã say vì em hay vì rượu
Em không say vì miếng cơm manh áo
Tiệc chưa tàn nhưng hương phấn tàn rồi
Ngồi bên em tôi thương xót thân em
Thân ngọc ngà em vùi nơi khói thuốc
Kẻ nắm tay ngừời nắm lấy thân em
Em muốn khóc nhưng nước mắt cạn khô
Đã quen rồi trong kiếp sống về đêm
Tôi ước sao em sẽ về cùng tôi
Đề dìu em bước chân trên đường vắng
Để em thấy nhân loại có bao người
Em có biết tôi nào kẻ mua vui.
Jason Lê.
source
HAI VAN News

No comments:

Post a Comment