Thursday 10 March 2011

Độc chiêu của các quán cà phê VN ở Los Angeles: Thực đơn rất ít món và nữ tiếp viên rất ít quần áo






Thursday, 17 February 2011 18:57

Cali Today News - Nếu bước vào quán cà phê Lú ở Santa Ana, thực khách sẽ thấy thực đơn rất nghèo nàn và y phục của các nữ tiếp viên cũng “nghèo nàn” không kém.

Họ chỉ mặc bikini, mang giày cao gót. Về khoản “nghèo nàn” trong trang phục, những người sành cà phê đều biết chắc rằng café Lú ở Santa Ana không thể nào so sánh nổi với nhiều quán café ở San Jose. Không chỉ có các cô người Việt phục vụ, mà có cả người Mỹ, người Mễ, người Phi Luật Tân,… Café tại San Jose vì thế thu hút không chỉ khách Việt mà còn cả khách của các sắc tộc khác, và Mỹ nữa. Đến với quán café Việt tại San Jose, nhiều người nói không chỉ có uống café mà còn tha hồ mà nhìn ngắm người đẹp…

Như thế này so với nhiều tiệm ở San Jose thì vẫn còn… kín đáo lắm. Photo courtesy: myFOXla.com

Nhiều quán cà phê của người Việt thành công trong kỹ thuật tiếp khách độc đáo này trong vùng. Khách kéo đến nườm nượp, dĩ nhiên đa phần là khách đàn ông. Quán Café Lu đêm nào cũng chật cứng khách.

Rachel Levy, một nữ tiếp viên của quán, cho biết: “Tôi thấy ăn mặc như thế không có gì là đồi bại, giống như mình đi bãi biển vậy thôi”.

Có khi sau khi dọn món uống xong, các cô ngồi xuống tiếp chuyện với các ông. Một ông tên James, nhận xét: “Bạn có thể đang rầu rỉ, bực mình, bước vào đây, lát sau bước ra vui vẻ thỏa mái!”

Quán cà phê loại này có đặc điểm là nhiều màn ảnh TV cực lớn phục vụ các chương trình thể thao cho khách xem. Không khí rất sôi động.

Thực đơn có gì? Chỉ vài món uống ngọt, cà phê VN và trà. Chấm hết. Không có thực phẩm, không snacks và không rượu. Các cô tiếp viên tự di làm món uống cho khách, giá 7 đô la.

Nam Bùi, một ông khách, nói: “Vui lắm, đàn ông là đàn ông, các cô thật tuyệt”, còn Harmony Vũ, một nữ tiếp viên, cho biết: “Ở đây chả có gì hết ngoài món uống, các cô cực hấp dẫn và thể thao. Chấm hết”.

Trường Giang (nguồn myFOXla.com)

source
Cali Today

No comments:

Post a Comment