Tuesday 8 May 2012

Trung Quốc dùng thịt em bé bằm ra làm thuốc? Thì có gì mà ầm ỉ?






Tuesday, 08 May 2012 16:18

Cali Today News - Hôm Thứ Hai chính phủ Nam Hàn tiết lộ là gần đây họ đã tịch thu hàng ngàn viên thuốc con nhộng chứa một loại bột là thịt của các em bé đã chết được tán nhuyễn.
Được biết số thuốc này xuất phát từ miền đông bắc Trung Quốc và được cho là “có tác dụng trị bệnh”. Chính phủ Nam Hàn chưa dám chỉ trích công khai chính phủ TQ về chuyện này, vì e sẽ lại gây “chiến tranh ngoại giao” với quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Theo tin tức từ ngành Quan Thuế Nam Hàn, thi thể các hài nhi đã chết được băm nhỏ ra và được phơi cho khô trên lò, trước khi được chế biến thành bột. Các viên chức Nam Hàn từ chối không cho biết các đứa bé này là ai và ai là người chế ra những viên thuốc “kinh dị” này.
Trung Quốc đã là trung tâm được thế giới chú ý gần đây qua nhiều vụ, mới nhất là vụ Trần Quang Thành, ông là người mạnh mẽ chống lại chinh sách cưỡng ép phá thai của chính phủ TQ, khi mỗi cặp vợ chồng có thêm đứa thứ nhì.
Trong năm 2011, chính phủ TQ cho điều tra về tố giác có “nhiều dược phẩm làm từ xác của phôi thai nhi”. Từ tháng 8 năm 2011 đến nay, Nam Hàn khám phá 35 vụ buôn lậu 17,450 viên thuốc “thịt người”
Lạ lùng nhất là trên các viên thuốc này được người bào chế gắn nhãn hiệu báo động “đây là thuốc có vi khuẩn độc hại và nhiều thành tố dễ sợ khác”.
Càng lạ lùng hơn là không một tên đưa hàng gớm ghiếc như thế vào Nam Hàn đã bị bắt, vì lý do “số lượng thịt người chứa trong các viên con nhộng quá ít và chúng không dùng để bán trực tiếp”. Những người buôn lậu đơn giản nói “tụi tui đâu có biết có cái gì bên trong, nghe nói là thuốc bổ mà thôi”
Thuốc có “vi khuẩn độc hại” mà là thuốc bổ, Quan thuế Nam Hàn làm ăn cũng…ngộ thiệt!
Đào Nguyên source the SideShow
source
 Cali Today News

No comments:

Post a Comment