Tuesday 21 February 2012

Người vừa ra đi Whitney Houston đã có hàng bán đấu giá



Tuesday, 21 February 2012 19:21

Cali Today News - Có người đã phàn nàn là “quá sớm đến độ sỗ sàng”, nhưng nếu mới thứ bảy đám tang của nữ danh ca bạc mệnh Whitney Houston còn làm nhiều người xúc động thì sang chủ nhật đã có tin là một số vật sở hữu của cô sắp được bán đấu giá.

Whitney Houston. Photo courtesy:hollywoodNews

Đó là cái áo màu đen tuyền bằng nhung và đôi bông tai mà cô đeo trong bộ phim “The Bodyguard” sẽ được mang ra bán đấu giá trong cuối tháng 3 tới.

Darren Julien, người chuyên tổ chức các buổi bán đấu giá đồ đạc của những minh tinh lừng danh cho biết một số của cải đồ vật khác của Houston cũng sẽ được bán đấu giá sau cái chết bất ngờ của cô ngày 11 tháng 2 vừa qua.

Cùng xuất hiện với đồ cá nhân của Houston sẽ là cây gậy trứ danh của danh hề Charlie Chaplin, cái áo khoác của tài tử Clark Gable trong phim “Cuốn Theo Chiều Gió” và cây gậy quyền lực của tài tử Charlton Heston trong bộ phim “Mười Điều Răn”

Ông Julien nói: “Đây được xem như hoạt động đầu tư, mua đúng thời điểm và bán đúng thời điểm, giá trị món hàng gia tăng nhiều. Vật sở hữu của Houston đã trở thành lịch sử, là bảo tàng rồi, cô ấy có một cuộc đời không ai có được”

Được biết cái áo của Houston trước đây có giá 1,000 đô la, cái vest cô mặc trong phim “The Bodyguard” trị giá 400 đô la và đôi bông tai giả có giá 600 đô la, nhưng nào ai biết được chúng sẽ tăng thêm…mấy con số không nữa vào 2 ngày 31 và 1 tháng 4 tới?

Có phải kỷ niệm nào cũng là đồ bỏ đâu!

Đào Nguyên source AP

source

Cali Today News

No comments:

Post a Comment